25 Minuets Tagalog version


Magmula nang
Tayo'y nagkita
Araw at gabi
Sa isip ko'y dika mawawala

Hanggang sa pagtulog
napapanaginipan,
Ang yong kagandahan
ay aking pinapantasyahan

itong damdamin ko sayo'y nababaliw
sa bawat oras kita'y hinahanap,
Sana muli tayo'y magkausap
at nang sabihin sayo't magtatapat

Tanggapin mo sana
bigyan mo ng pag asa
ikaw ay aking sinisinta
Mula pa noong una
ikaw lang ang nag iisa
sa aking puso't kaluluwa
Salamat sayo
ako'y pinasaya mo ohh hmmm
pusong dating malungkot
binigyan mo ngayon ng pag asa

aking pangako
na ikaw lang ang iibigin
ang mamahalin magpailanman
Sa bawat oras ikaw lang ang hanap
pagkat ikaw lang ang aking mahal

Tanggapin mo sana
bigyan mo ng pag asa
ikaw ay aking sinisinta
Mula pa noong una
ikaw lang ang nag iisa
sa aking puso't kaluluwa...

Huwag mong sayangin
pagsuyo ko sayo ay ding~gin
sana'y sagotin
ang pag ibig kong alay ko sayo...

Tanggapin mo sana
bigyan mo ng pag asa
ikaw ay aking sinisinta
Mula pa noong una
ikaw lang nag iisa
sa aking puso't kaluluwa

Tanggapin mo sana
bigyan mo ng pag asa
ikaw ay aking sinisinta

Comments