BOULEVARD NG PAG~IBIG - Karaoke Tagalog version


Kahit ngayong
wala ka na
Bakit ikaw ang lagi kong 
naaalala
Nag-iisip, nagtataka
Araw gabi 
hinahanap hanap kita
Buhay ko'y wala ng halaga
Buhat ng iwanan mo sinta
Sa boulevard ako'y nag iisa
Naglalakad, 
sana'y muling makita ka
Dalangin ko 
sa may kapal
ibalik ka sa piling ko
nang iyong malaman
Na ikaw lang 
ang mahal ko
At wala ng ibang mamahalin
kundi ikaw..
Buhay ko'y wala ng halaga
Buhat ng iwanan mo sinta
Sa boulevard ako'y nag iisa
Naglalakad,
sana'y muling makita ka

Kung ako ay, bigo sayo
Mamahalin pa rin kita, 
habang ako'y ako
Kung totoong, lumimot ka
Sa bouleverd hihintayin 
pa rin kita
Buhay ko'y wala ng halaga
Buhat ng iwanan mo sinta
Sa boulevard ako'y nag iisa
Naglalakad, 
sana'y muling makita ka
Buhay ko'y wala ng halaga
Buhat ng iwanan mo sinta
Sa boulevard ako'y nag iisa
Naglalakad, 
sana'y muling makita ka

Instrumental: Akoy mag hinihintay 
hanggang sa paglubog ng araw
Dumilim man at umulan
kidlat man ay sumabay
Di matitinag ang pag~asang 
walang hanggananan
sana mahal ika'y dumating
sa ating tag~puan..
Tanging ikaw lamang 
ang minahal ko ng ganito
Kaya't mga alaala mo'y 
isang magandang kuwento
Daig pa nito ang nagniningning 
at mamahaling ginto
Kaya sa boulevard, 
ako'y laging hihintay sayo..
dahil sa puso ko'y
ikaw lang ang mahal ko...

Comments