How Can I Tell Her - Tagalog Karaoke Version


Paano ko sasabihin
ang laman 
nitong damdamin 
Mula ng ikaw ay makita
ako'y laging tulala
Pero ang aking 
problema
ako ay masyadong 
nahihiya
Sayo...
Ang dibdib ko'y 
kumakaba

Kaya hanggang
tingin na lamang
Pasulyap-sulyap
pag ika'y nariyan
Basta't makita 
lang kita
Ako ay masaya na

Pero sana iyong
malaman
Na ako sayo'y 
may pagtingin
Giliw..
Sana ito ay 
iyong mararamdaman

Paano ko sayo
sasabihin
itong nilalaman 
ng aking damdamin
kung dibdib ay
kumakaba
Mga labi'y nanginginig
Oh Giliw.. paano
Paano ko sasabihin 
sa iyo
ohh wohh ahh ahhahh

Oh ang saya
sa pakiramdam
pag nakikita kang
ngumingiti
walang mapaglagyan
ang kaligayahan
lalo na pag ako'y
kinakausap mo
Pero ang aking 
problema
ako ay masyadong 
nahihiya
Sayo...
Ang dibdib ko'y 
kumakaba

Paano ko sayo
sasabihin
itong nilalaman 
ng aking damdamin
kung dibdib ay
kumakaba
Mga labi'y nanginginig
Oh Giliw.. paano
Paano ko sasabihin 
sa iyo
ohhh wohhh wohh 
ahh hahh ahh hahh
ohhh wohhh wohh 
ahh hahh ahh hahh
ohhh wohhh wohh 
ahh hahh ahh hahh
ohhh wohhh wohh 
ahh hahh ahh hahh

Comments