MAHAL (Knife Tagalog Version)




Ikaw la~mang
ang tini tibok nitong aking puso
Ang pag ibig mo'y buhay ko
Mahal kita 
walang ng iba
ang hahanapin pa
damdmain koy 
sobrang na pakasaya 
pag andito ka, sa piling ko
Mahal, mahal kita
wala ng iba pa, 
sa aking puso ikaw lang 
Mahal ang nag iisa 
ang iibigin ko magpakailanman

ikaw at ako lang
tayong dalawa 
hanggang sa pagtanda
kahit ulyanin na't kuba
magmamahalan
pagsasama natin 
di magbabago
kahit abutin man ng dilim
tanging ikaw lamang
ang aking mahal...
Mahal, mahal kita
wala ng iba pa, 
sa aking puso ikaw lang 
mahal ang nag iisa 
ang iibigin ko magpakailanman
ohh woh woh woh wohh
oh woh woh wohh wohh
Pagsasama natin 
di magbabago
kahit abutin man ng dilim
tanging ikaw lamang
ang aking mahal...
Mahal, mahal kita
wala ng iba pa, 
sa aking puso ikaw lang 
mahal ang nag iisa 
ang iibigin ng aking puso
ang iibigin ko magpakailanman

Comments