Out of The Blue - Tagalog Karaoke Version


Noong Una
ng makilala ka
Tumibok bigla
ang puso ko sinta
Nagbighani sa 'yong
kagandahan
hindi ka na
mawaglit sa isipan

Nabihag mo
ang puso ko
Sa yong kagandahan
napahanga ako
pag-ibig na
itong nadaraman ko
Sana'y malaman mo
nabihag mo
ang puso ko

Wag ka sanang
mabibigla sa'kin
Kung sasabihin
ang laman ng damdamin
ikaw ang pangarap ko
at hinihiling
Pag-ibig ko sana'y 
iyong tanggapin

Nabihag mo
ang puso ko
Sa yong kagandahan
napahanga ako
pag-ibig na
itong nadaraman ko
Sana'y malaman mo
nabihag mo
ang puso ko

Sana'y bigyan mo
ng pag-asa
damdamin kong ito
ay Sasaya
pangakong tunay
ang pag-ibig ko
sayo
Maniwala ka...

Nabihag mo
ang puso ko
Sa yong kagandahan
napahanga ako
pag-ibig na
itong nadaraman ko
Sana'y malaman mo ito

Nabihag mo
ang puso ko
Sa yong kagandahan
napahanga ako
pag-ibig na
itong nadaraman ko
Sana'y malaman mo
nabihag mo
ang puso ko






Comments