Through the Years - Tagalog Karaoke version


Naaalala ko 
nung nandyan ka
ako'y di nag iisa 
laging kapiling ka
Pangako ko 
na ikaw lang 
ang mamahalin
Pag ibig ko sana'y 
iyong dinggin
at hindi magbabago
ang pag tingin ko sayo
...
Sumpa ko, 
ikaw lang sa buhay ko
pinaka iingatan ko
alaala ng masayang 
pagsasama
Sumpa ko,
na akoy iyong iyong
at hindi magbabago
Salamat sa iyo,
nandito ka sa buhay ko


Naaalala ko ang nag daan
mga away at tampuhan
kulitan at saya
Alam kong 
lilipas ang mga taon
magkasama habang panahon
at doo'y na isip ko 
ikaw ang mas kailangan ko
Sumpa ko, 
ikaw lang sa buhay ko
pinaka iingatan ko
alaala ng 
masayang pagsasama
Sumpa ko,
na akoy iyong iyong
at hindi magbabago
Salamat sa iyo
nandito ka sa buhay ko
...
Sumpa ko, 
kung mayroon pagkakamali
ako ay magbabago
binigyan mo ng kulay
ang aking mundo
Sumpa ko,
habang ako'y humihinga
Tayo'y magsasama
Wala na ngang iba
mananatili ka
sa buhay ko
Sumpa ko,
na hindi ka sasaktan
at hindi ka iiwan
binigyan mo ng kulay 
ang mundo
Sumpa ko,
habang ako'y humihinga
Tayo'y magsasama
Wala na ngang iba
mananatili ka
sa buhay ko...
Sumpa ko...

Comments