Wonderful Tonight - Tagalog Karaoke version


Sa gabing malalim
Naglalakad sa dilim
dala ang gitara
Kasama ang barkada
Manghaharana 
sa iyo sinta
Pakinggan mo
Ang awiting alay ko
...
Damhin mo giliw
ang puso sayo'y baliw
Ikaw ang pangarap
At laging hinahanap
Sa 'king pagtulog
Ay panaginip ka
Ispirasyon..
ka sa buhay ko ngayon
...
Oh ikaw ang mahal
ang nagbibigay saya 
sa buhay ko
At ang pangako 
ikaw lamang 
ang iibigin ko 
magpakailanman

Bigla kang lumapit
Yumakap ng mahigpit
Nadama ko ay init
Init ng yong pag-ibig
Bigla mong sinabing
kailangan kita
natutulala 
ang puso ko'y natuwa
natutulala 
ang puso ko'y natuwa
...
Oh ikaw mahal
ang nagbibigay saya 
sa buhay ko
At ang pangako 
ikaw lamang ang iibigin ko 
magpakailanman...
At ang pangako 
ikaw lamang ang iibigin ko 
magpakailanman...
At ang pangako 
ikaw lamang ang iibigin ko 
magpakailanman...

Comments