The Past - Tagalog Version


Ako'y nagkamali
at nasaktan ka
at ngayon
ako'y sinaktan mo
Sa palagay mo ba
pag-ganti 
ay nakabubuti

Wala akong paki
sa nakaraan
pagsasama natin
wag tuldukan
muli nating ibalik
ang pagmamahalan

Patatawarin ka
at ako'y 
patawarin mo
Dahil walang 
magyayari
kong laging 
nag - aaway lang

Kaya mabuti pang 
magbati nalang 
at wagnang 
magsumbatan
wag na nating 
balikan
ang nakaraan

Aking ng ipapangako
na hindi na 
sasaktan ka
sana ganun rin ang 
pangako mo sa akin

hindi na titingin 
sa iba
tanging tayong lang 
dalawa
ang mag-mamahalan 
magpakailanman

Patatawarin ka
at ako'y 
patawarin mo

Dahil walang
magyayari
kong laging 
nag-aaway lang

Kaya mabuti pang 
magbati nalang 
at wagnang 
magsumbatan
wag na nating 
balikan
ang nakaraan

Patatawarin ka
at ako'y 
patawarin mo
yan lang 
ang tamang gawin
upang tayo'y 
magkasundo
Dahil walang 
magyayari
kong laging 
nag-aaway lang
wag na nating 
balikan
ang nakaraan

Comments