You and I - Kenny Rogers (Tagalog Karaoke Version)



Nah na na na na na na
Na na na na na na na
Aahh na na na
Aahh na na na nahh
Ahaahhh

namiss ka na naman
araw gabi ikaw lang
ang laman ng isipan

kahit sa pagtulog ko 
ikaw ang panaginip ko
O mahal 
sana ikaw ay narito 
sa tabi ko...

Pag-ibig ko sayo
tunay at tapat 
kailanmaý hindi
magbabago

tanging ikaw lang ang 
laman ng puso ko
pangako ko sa iyo
ikaw lang walang iba
ang iibigin...

Laging mong tandaan
akoý naririto para sayo
maasahan mo
hinding hindi kita iiwan

Ako ay nandito
Ako ay nandito
Nandito lang para
sayo...

Nah na na na na na na
Na na na na na na na
Aahh na na na
Aahh na na na nahh
Ahaahhh

wag mong kalimutan
pangako natin
tayo lang magmamahalan
kahit malayo man 
tayo sa isa't isa
laging tapat tayong 
dalawa
sumpaan natin ay
iingatan


Laging mong tandaan
akoý naririto para sayo
maasahan mo
hinding hindi kita iiwan

Ako ay nandito
Ako ay nandito
Nandito lang para...
sayo...

para sayo

Laging mong tandaan
akoý naririto para sayo
maasahan mo
hinding hindi kita iiwan

Ako ay nandito
Ako ay nandito
Nandito lang para...
sayo...

Comments