Karaoke Cover - Atlantis is Calling (S.O.S. for Love) - Modern Talking (Tagalog Karaoke Version)

 



Sa tagal ng ating

pagsasama

bakit biglang

nagbago ka

Laging naaalala

ang binitawan 

mong salita

Na ako lang 

ang iibigin

at hindi mo sasaktan

Pero bakit 

ngayon lumayo ka

at ako'y iyong

iniwan


Ohh wowohh

Sinta ko

bakit mo niluko

Minahal naman kita

ng tapat at totoo


Ohh wowohh

Sinta ko

bakit mo niluko

Minahal naman kita

ng tapat at totoo


oh bakit oh bakit

puso'y sinaktan mo

oh bakit oh bakit

ako'y niluko mo

oh bakit oh bakit

puso'y sinaktan mo

oh bakit oh bakit

ako'y niluko mo

ohh wowohhhh


Ang pag-ibig

na iyong inalay

bakit biglang 

naglaho na

ang sabi mo noon

sa akin

ako lang iyong 

mahalin

pero bakit ngayon

nasaan na

ang pagmamahal mo'y

nawala 

mga pangako mo'y

napaku

at sumama ka sa iba


Ohh wowohh

Sinta ko

bakit mo niluko

Minahal naman kita

ng tapat at totoo


Ohh wowohh

Sinta ko

bakit mo niluko

Minahal naman kita

ng tapat at totoo


oh bakit oh bakit

puso'y sinaktan mo

oh bakit oh bakit

ako'y niluko mo

oh bakit oh bakit

puso'y sinaktan mo

oh bakit oh bakit

ako'y niluko mo

ohhwohh wowohhhh


oh bakit oh bakit

puso'y sinaktan mo

oh bakit oh bakit

ako'y niluko mo

oh bakit oh bakit

puso'y sinaktan mo

oh bakit oh bakit

ako'y niluko mo

oh bakit oh bakit

puso'y sinaktan mo

oh bakit oh bakit

ako'y niluko mo

oh bakit oh bakit

puso'y sinaktan mo

oh bakit oh bakit

ako'y niluko mo


Comments