Karaoke Cover - Be My Lover - La Bouche (Tagalog Karaoke Version)

 


Bakit mo pinaasa

mata ngayo'y lumuluha

ang damdaming ito

nagtiwala sayo

bakit sinaktan mo sinta


Sa pagbalik-tanaw

sa mga nakaraan

noong tayong dalawa

ay naglalambingan

Nakaka-panghihinayang


Noong ako'y umalis

iniwan kang mag-isa

bigla kang naghanap

at sumama sa iba

Nakaka-panghihinayang

Nakaka-panghihinayang 

Nakaka-panghihinayang 


Bakit mo pinaasa

mata ngayo'y lumuluha

ang damdaming ito

nagtiwala sayo

bakit sinaktan mo sinta


Bakit ba

bakit mo pinaasa

Bakit ba

bakit mo pinaasa

Bakit ba

bakit mo pinaasa

Bakit ba

bakit mo pinaasa


oh bakit pinaasa 

ang pusong ito na

nagmahal sayo ng tapat 

at sobra sobra

binigay lahat lahat

dahil ako sayo'y nag tiwala

umaasa sa pagmamahal mo

at sa yong mga pangako 

ngunit puro lang pala

paasa ang mga sinabi mo


Sabi mo ako lang

ang iyong mahal

ako walang iba

bakit nagbago ka

sa mga pangako mo

ako napaniwala mo

sinungaling ka pala

pag-ibig mo'y di

totoo


Bakit mo pinaasa

mata ngayo'y lumuluha

ang damdaming ito

nagtiwala sayo

bakit sinaktan mo sinta


Bakit ba

bakit mo pinaasa

Bakit ba

bakit mo pinaasa

Bakit ba

bakit mo pinaasa

Bakit ba

bakit mo pinaasa


Oh aking sinta

bakit mo pinaasa

ako sayo'y umasa


Sinungaling ka pala

Sinungaling ka pala


Bakit mo pinaasa

mata ngayo'y lumuluha

ang damdaming ito

nagtiwala sayo

bakit sinaktan mo sinta


Bakit ba

bakit mo pinaasa

Bakit ba

bakit mo pinaasa

Bakit ba

bakit mo pinaasa

Bakit ba

bakit mo pinaasa

Bakit Sinta....


Comments