IKAW AT AKO - You and I by: Scorpions Tagalog Version

 





Namiss kita pag ako'y nag iisa Namiss kita sana andito ka sinta mga kulitan natin noon sa ala-ala ko ang saya sana ikaw ay magbalik dito sa piling ko para makapiling na Namiss kita pag ako'y nag iisa Namiss kita Kahit na masungit ka kahit lagi mong sinasaktan itong aking damdamin alam ko naman na lambing mo lang yan dahil ako'y mahal mo rin sana ito ay marinig mo itong awitin na alay ko ikaw at ako ay pinagtagpo na makakasama ko sa habang panahon ikaw at ako ay pinagtagpo na makakasama ko sa habang panahon Namiss kita lalo pag nag iisa Namiss kita Kahit na masungit ka kahit lagi mong sinasaktan itong aking damdamin alam ko naman na lambing mo lang yan dahil ako'y mahal mo rin sana ay naririnig mo itong awitin na alay ko ikaw at ako ay pinagtagpo na makakasama ko sa habang panahon ikaw at ako ay pinagtagpo na makakasama ko sa habang panahon kahit na malayo ka laging tapat sayo sinta at hindi maghahanap ng iba mahal na mahal kita yan ay pangako ko asahan mong ito ay hindi na. magbabago ohhh ikaw at ako ay pinagtagpo na makakasama ko sa habang panahon ikaw at ako ay pinagtagpo na makakasama ko sa habang panahon ikaw at ako ay pinagtagpo na makakasama ko sa habang panahon ikaw at ako ay pinagtagpo na makakasama ko sa habang panahon ikaw at ako ohhh wohhh ikaw at ako Thanks for watching! Don't forget to Subscribe :)

Comments