LOVERS MOON TAGALOG VERSION - MAHAL NA MAHAL KITA

 


Nang makilala ka o aking sinta Lungkot ko ay biglang naglaho lalo na ng ibigin ka ang damdamin ko ngayo'y laging masaya mahal ikaw lang... ang iibigin ko... Mahal ko ikaw lang ang buhay ko mahal kita yan ay pangako pangarap ka na makapiling na at sa habang buhay ay makakasama Sana... tayo na talaga ang magkakasama mahal na mahal kita Pag-ibig ko ay para lang sa iyo tanging ikaw lang ang laman nitong puso magkaiba man ang ating mundo ang mahalaga nagmamahalan tayo ikaw lamang.. ang mamahalin ang iibigin ko yan ay pangako ko mahal na mahal kita (instrumental: Tula) Mahal, Sana wag kang maniniwala sa mga Chismis at mga sulsol dahil yan ang makakasira sa isang relasyon maraming naghihiwalay dahil sa maling akala dahil pinaniwalaan nila ang mga sinabe ng iba sana hindi ka ganun sana ako lang ang iyong paniniwalaan upang ang pagsasama natin ay lalong lalago Magtiwala ka sa pagmamahal ko pangko pag-ibig ko sayo'y hindi magbabago Thanks for watching! Don't forget to Subscribe :)

Comments