Having You Near Me - Tagalog Karaoke Version


Nang ika'y dumating
sa buhay ko, sinta
Lagi nalang masaya
limot lahat 
ang mga alalahanin 
at problema
Sa pag-mamahal mo
puso ay sumigla
damdaming dati'y
matamlay
ngayon may kulay na 
at tuwa
dahil sa pag-ibig mo

Mahal ko
wag sanang magbago
wag sanang maglaho
ang pagmamahal
na inalay mo sa'kin
mahal ko

wag sanang magbago
wag sanang maglaho
ang pagmamahal
na inalay mo
mahal ko

Ako'y 
nagmamahal din sa'yo 
ng totoo
asahan mong ikaw lamang
ang aking mamahalin 
at hindi ka sasaktan 
kailan man

wag kang maniwala
sa sulsol at 
mga chismis
upang hindi masisira 
ang pagsasama 
nating kay saya
ikaw lang walang iba

Mahal ko
wag sanang magbago
wag sanang maglaho
ang pagmamahal
na inalay mo sa'kin
mahal ko

wag sanang magbago
wag sanang maglaho
ang pagmamahal
na inalay mo 
mahal ko

wag sanang magbago
wag sanang maglaho
ang pagmamahal
na inalay mo sa'kin
mahal ko

wag sanang magbago
wag sanang maglaho
ang pagmamahal
na inalay mo
mahal ko

Comments