Katrina Velarde - Lason Mong Halik (KARAOKE)


Minnsang natikman 
ang init ng 
iyong halik
Akala ko 
narating ko na 
ang ulap sa langit
Sa aking pagpikit 
ang tanging naisip
Ikaw na sa 
hanggang wakas 
ang aking Pag-ibig

Ngunit biglang 
nagbago ka
Hindi na madama
Kapag kapiling 
na kita
Nanlalamig ka na

Bakit ganyan 
ang `yong pag-ibig
Na ang akala ko 
ay langit
Nilaro-laro 
mo lamang ang 
pusong naiidlip
Sa yakap mo 
ay nagayuma
Pag-iwas ay 
di ko nakaya
Hanggang ngayo’y 
hinahanap-hanap 
pa rin
Ang lason mong 
halik

Apoy na dati-rati 
kay init ng liyab
Agad akong nadadarang 
kapag Ikaw ay 
yumakap
Ngayo’y nag-iisa’t 
laging nilalamig
Nawala na 
ang lahat-lahat 
ito’y
Naging panaginip

Ngunit biglang 
nagbago ka
Hindi na madama
Kapag kapiling 
na kita
Nanlalamig ka na

Bakit 
ganyan ang `yong 
pag-ibig
Na ang akala ko 
ay langit
Nilaro-laro 
mo lamang ang 
pusong naiidlip
Sa yakap mo 
ay nagayuma
Pag-iwas ay 
di ko nakaya
Hanggang ngayo’y 
hinahanap-hanap 
pa rin
Ang lason mong 
halik

ohh wohh
Bakit ganyan 
ang `yong pag-ibig
Na ang akala ko 
ay langit
Nilaro-laro mo 
lamang ang 
pusong naiidlip
Sa yakap mo ay 
nagayuma
Pag-iwas ay 
di ko nakaya
Hanggang ngayo’y 
hinahanap-hanap 
pa rin
Ang lason mong 
halik
Lason mong halik

Comments