Ikaw Ang Dahilan - Jerry Angga KARAOKE


Bakit ba
pag ika'y nakikita
Puso ko ay
kumakaba
Pagnasilayan ko
ang yong ganda
puso ko ay
nababalisa
at pag ika'y
katabi
Ako'y di mapakali
walang ibang
iniisIp
kong di ikaw 
lagi
Sinubukan ko
ika'y kalimutan
Ngunit hanggang 
ngayon
Di ko
makakayanan

Pagkat ikaw
ang laman
ng puso't ko't
isipan
Sa araw at gabi
ikaw ang dahilan
Hindi ako
makatulog
Sa kaka-isip sayo
Pagkat ikaw sinta
ikaw ang dahilan

Paano ko kaya
masasabi sayo
na ikaw 
ang tinitibok
ng puso ko
Ang aking nadarama
ay para lang sayo
asahan mong ito
sinta
ay di na maglalaho

Pagkat ikaw
ang laman
ng puso't ko't
isipan
Sa araw at gabi
ikaw ang dahilan
Hindi ako
makatulog
Sa kaka-isip sayo
Pagkat ikaw sinta
ikaw ang dahilan

ikaw
ang laman
ng puso't ko't
isipan
Sa araw at gabi
ikaw ang dahilan
Hindi ako
makatulog
Sa kaka-isip sayo
Pagkat ikaw sinta
ikaw ang dahilan

ikaw
ang laman
ng puso't ko't
isipan
Sa araw at gabi
ikaw ang dahilan
Hindi ako
makatulog
Sa kaka-isip sayo
Pagkat ikaw sinta
ikaw ang mahal

Comments